Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

vivo X80 và X80 Pro ra mắt, định hình tương lai của nhiếp ảnh trên smartphone, giá từ 19.9 triệu đồng

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng bộ đôi X80 và X80 Pro đã được vivo chính thức công bố tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dòng smartphone cao cấp có giá bán cao nhất từ trước tới nay của thương hiệu điện thoại này.
23/06/2022 346 lượt xem

Nâng tầm trải nghiệm chụp hình, quay phim trên smartphone

Với sự hợp tác chiến lược cũng hãng camera ZEISS đến từ Nhật Bản, định nghĩa chụp hình và quay phim trên bộ đôi vivo X80 series sẽ mở rộng giới hạn, vươn đến định hình chuẩn điện ảnh nhất, những bức ảnh hay những đoạn ghi hình thường ngày của bạn giờ đây sẽ sở hữu chất lượng không kém cạnh một thước phim chuyên nghiệp.

Trên cả 2 phiên bản thường và bản Pro đều sẽ có một ống kính selfie ở mặt trước với độ phân giải 32MP, hỗ trợ hàng loạt những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

Với X80, ở mặt lưng sẽ là cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt của cảm biến chính IMX866 RGBW là 50MP, hứa hẹn tăng cường độ chi tiết và cải thiện hiệu suất máy ảnh trong các điều kiện chụp tối và thiếu sáng, camera chân dung 12MP và camera góc rộng 12MP.

X80 Pro ấn tượng hơn với 4 ống kính bao gồm camera chính 50MP được tích hợp cảm biến GNV Ultra-Sensing với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, camera góc rộng 48MP, camera chụp chân dung Gimbal 12MP và camera kính tiềm vọng 8MP.

Nâng tầm trải nghiệm chụp hình, quay phim trên smartphone

Nâng tầm trải nghiệm chụp hình, quay phim trên smartphone

Có thể nói nhờ sự hợp tác với ZEISS mã các tính năng quay chụp trên bộ đôi vivo X80 series đã vượt xa trải nghiệm thông thường mà trước đây chưa có bất kì một mẫu smartphone nào có thể làm được. Một trong số đó là tính năng ZEISS Cinematic Video Bokeh mới với các đốm sáng hình bầu dục ở tỷ lệ khung hình 2,39: 1 tiêu chuẩn phim, tạo ra hiệu ứng ống kính điện ảnh có tính thẩm mỹ và biểu cảm cao.

Tính năng Siêu Chụp Đêm ZEISS có thể chụp cảnh đêm của thành phố với độ chân thực ở mức cao nhất từ chi tiết, màu sắc cho đến những hiệu ứng. Hơn nữa, cụm camera được phủ lớp phủ ZEISS T* độc quyền giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, khôi phục chính xác màu sắc trung thực, chụp ảnh rõ nét, hình ảnh sáng và giàu chi tiết hơn.

Ngoài ra, trên X80 Pro còn được hỗ trợ tính năng XDR Photo cho khả năng cải thiện độ chi tiết cho hình ảnh ngược sáng và tái thể hiện tông màu bằng cách làm nổi bật các gam màu tương phản trong ảnh để thể hiện trọn vẹn hiệu ứng HDR chất lượng cao.

Hiệu suất nổi bật với trang bị hệ thống chip kép độc đáo

Được thiết kế dự trên sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng, vivo X80 series sở hữu một hiệu suất cực kì nổi bật với trang bị hệ thống chip kép trên cả 2 phiên bản. X80 Pro sẽ là sự kết hợp giữa chip V1+ với chip Snapdragon 8 Gen 1, trong khi X80 chạy trên nền tảng chip V1+ và chip MediaTek Dimensity 9000. Cả hai đều cùng sở hữu bộ nhớ trong 256GB và RAM 12GB, cùng công nghệ RAM mở rộng 2.0 giúp tăng thêm 4GB vào bộ nhớ đệm khi cần thiết. Với công nghệ LPDDR5 nâng cao và chip nhớ UFS3.

Hệ thống chip kép trên vivo X80 Pro

Hệ thống chip kép trên vivo X80 Pro

Hệ thống chip kép trên vivo X80

Hệ thống chip kép trên vivo X80

Ngoài ra, bên trong phần cứng của X80 series còn cung cấp khả năng làm mát tuyệt vời thông qua một buồng hơi lớn, chi tiết này sẽ giúp giữ cho tốc độ khung hình luôn ổn định ngay cả khi phải “cày” những tựa game nặng trong một khoảng thời gian dài.

Viên pin trên X80 có dung lượng 4500mAh trong khi phiên bản Pro sẽ là 4700mAh, cả 2 đều được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh FlashCharge 80W. Nếu như thế hệ X70 Pro+ trước đây cho tốc độ sạc đầy ấn tượng chỉ là 56 phút thì X80 Pro lẫn X80 thậm chí còn xuất sắc hơn khi chỉ cần vỏn vẹn 35 phút mà thôi.

Thời gian sạc đầy ấn tượng chỉ 35 phút

Thời gian sạc đầy ấn tượng chỉ 35 phút

Về khả năng bảo mật, vivo X80 Pro cũng đáp ứng khá tốt với trang bị cảm biến vân tay siêu âm 3D tiết diện lớn hoàn toàn mới với với bề mặt quét rộng đáng kể, tăng hiệu quả bảo mật hơn gấp 11,1 lần so với dòng cảm biến vân tay quang học đơn điểm truyền thống thường được sử dụng hiện nay. Ưu điểm của trang bị này còn ở tốc độ nhận diện mà mở khóa chỉ trong vòng 0,2 giây.

***Thông tin sản phẩm:

>>> vivo X80

>>> vivo X80 Pro

Giá bán là một sự bất ngờ

Trước đây, vivo thường mang đến những sự lựa chọn giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, học sinh sinh viên. Tuy nhiên, với X80 series và với những trang bị cao cấp kể trên thì mức giá đề xuất cho X80 sẽ là 19.99 triệu đồng, còn X80 Pro là 29.99 triệu đồng, tiệm cận với các mẫu flagship cao cấp khác.

Pre-order nhận quà tặng giá trị lên đến 17 triệu đồng

Pre-order nhận quà tặng giá trị lên đến 17 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, vivo X80 có 2 tùy chọn màu sắc là Cosmic Black (Đen Vũ Trụ) và Urban Blue (Xanh Bích Lam), trong khi đó vivo X80 Pro sẽ chỉ có duy nhất 1 màu là Cosmic Black (Đen Vũ Trụ) lấy cảm hứng từ hình ảnh của bầu trời đêm, rộng lớn và sống động.

Top
.
X