Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

Các cách sử dụng để tận dụng hết công dụng của máy rửa chén

Máy rửa chén luôn là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ sau mỗi bữa ăn với cả đống bát dĩa chồng chất phải không nào? Nhưng bạn đã biết được cách sử dụng máy rửa chén sao cho hiệu quả chưa nào. Dưới đây điện máy phan thiết xin phép gợi ý một vài cách sử dụng để tận dụng hết công xuất của máy rửa chén và giúp bạn có nhiều thời gian thảnh thơi để nghỉ ngơi nhé.
13/08/2022 335 lượt xem

Xử lý sạch sẽ các thức ăn thừa có trên dĩa bát

Nếu bạn không để ý thì những cặn và mảng thức ăn thừa có thể bị kẹt và làm tắc bộ lọc của đường ống. điện máy phan thiết khuyên các bạn trước khi sắp xếp bát dĩa vào máy rửa chén, các bạn nên loại bỏ hết thức ăn thừa bằng việc rửa sơ qua nước trước hoặc cũng có thể dùng muỗn gạt bỏ thức ăn còn sót lại, việc làm như vậy sẽ vừa giúp hiệu quả làm sạch của máy tôt hơn và vừa kéo dài tuổi thọ của máy nữa đấy nhé.

Cách sắp xếp chén dĩa

điện máy phan thiết khuyên bạn nên phân loại, sắp xếp chén dĩa theo từng giỏ đựng khác nhau. Và nên cố định chúng trong các ngăn đựng để hạn chế tối đa việc các tia nước tác động làm rơi vỡ chén dĩa. Việc chén đĩa xếp chồng lên nhau sẽ vô tình tạo ra điểm mù khiến cho các tia nước không thể vào được bên trong. Vậy nên, hãy kiểm tra thật kĩ xem cánh quạt tia nước có bị cản trở gì không nhé đây là yếu tố rất quan trọng để chén dĩa được rửa sạch đấy.

Các quy trình sử dụng máy

Giống như máy giặt, máy rửa chén cũng được nhà sản xuất thiết kế theo nhiều chương trình rửa khác nhau với nhiều lựa chọn theo các nhu cầu sử dụng của người dùng. Với những chén dĩa ít vết bẩn hơn, bạn có thể sử dụng chế độ rửa ngắn, nhẹ, để có thể tiết kiệm được chút thời gian và nước nhé.

Mỗi hãng sẽ có mỗi thiết kế và công nghệ làm sạch khác nhau cho máy rửa chén của mình. Vì vậy, điện máy phan thiết mong rằng các bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn chi tiết, các khuyến cáo từ nhà sản xuất để hiểu rõ cách sử dụng nhé.

Chất tẩy rửa cho máy

điện máy phan thiết xin phép được gợi ý các loại chất tẩy rửa thường được dùng cho máy rửa chén nhé. Đầu tiên, nước bóng sẽ giúp làm bóng chén dĩa, bạn có thể gọi là nước trợ xả. Giúp làm tăng độ bóng sáng, sạch sẽ, khô ráo cho chén dĩa mà không đọng vết nước trên bề mặt.

Nước cứng đây là một loại tẩy rửa giúp đánh bay vết cặn trắng trên bát dĩa và còn giúp đồ dùng bằng bạc không còn lắng đọng khoáng chất lên bề mặt bên trong máy rửa bát của bạn, điều này giúp máy của bạn tránh được sự rỉ sét hoặc hỏng hóc của các bộ phận khác nhau. Bạn có thể dùng muối làm mềm nước (bột) chuyên dùng cho máy rửa chén để làm mềm hóa nước, giảm và giúp bạn không bị tình trạng đóng cặn khi sử dụng máy. Và cuối cùng là viên rửa bát giúp làm sạch chén dĩa thay vì nước rửa chén thông thường.

Lưu ý công suất khi đang sử dụng máy

Nhiều gia đình thường có thói quen dồn rất nhiều chén dĩa cho máy rửa chèn để làm sạch. điện máy phan thiết thật sự không khuyến khích điều này vì nó sẽ khiến máy rửa chén bị quá tải, tiêu hao nhiều điện năng hơn. Máy cũng cần phải có những khoảng trống để hệ thống phun nước tạo áp lực nước mạnh để làm sạch toàn bộ vết bẩn. Vậy nên, khi sử dụng bạn chỉ nên cho số lượng chén dĩa vừa đủ và theo hướng dẫn sử dụng để máy chạy hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất có thể nhé.

Bảo dưỡng, vệ sinh máy định kì

Giống các thiết bị điện tử khác, máy rửa chén cũng cần được làm vệ sinh định kỳ. Trong suốt quá trình sử dụng máy có thể bám rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và làm giảm tuổi thọ máy về lâu dài, vì vậy điện máy phan thiết khuyên bạn hãy làm về sinh và bão dưỡng máy rửa chén định kỳ nhé.

Trên đây là những chia sẻ của điện máy phan thiết về những mẹo có thể giúp bạn tận dụng hết tất cả khà năng của máy rửa chén mà vẫn giữ được độ bền của máy. Hãy ghé thăm điện máy phan thiết để mua được nhưng sản phẩm điện máy chất lượng và giá cả phải chăng nhất nhé

Top
.
X