Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

Những kinh nghiệm cần biết khi mua hàng online

Mua hàng online đang ngày càng trở thành xu hướng mua hàng mới của người tiêu dùng hiện nay, vì đây là cách mua hàng hoàn toàn nhanh gọn và tiện với đối với giới trẻ hoặc những người bận rộn. Việc này hoàn toàn có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển và mua hàng. Tuy vậy, bên cạnh những cái lợi trên thì nó vẫn có nhiều hệ lụy mà người mua hàng thường khó tránh khỏi. Có thể người mua hàng sẽ nhận phải hàng kém chất lượng, gặp phải những phiền toái khi giao nhận hàng hoặc tệ nhất đó chính là đã chuyển tiền nhưng không được nhận hàng. Sau đây điện máy phan thiết sẽ chia sẽ những kinh nghiệm mua hàng online cho các bạn tham khảo nhé.
21/07/2022 372 lượt xem

1. Mua hàng tại những nhà cung cấp như thế nào để đảm bảo

Lời khuyên đầu tiên đó chính là lựa chọn những đợn vị uy tín, có thương hiệu để tránh mua phải những sản phẩm không đủ chất lượng, khiên cho bản thân mình tiền mất tật mang. Với thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, thì hầu như ai ai cũng có thể bán hàng trên mạng một cách dễ dàng. Chính vì điều này mà có rất nhiều người dễ dàng lợi dụng sự cả tin của người khác để để thực hiện hành vi bất chính (như lừa đảo). Vì vậy, điện máy phan thiết khuyên bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua hàng online tại một địa điểm nào đó.

Khi bạn lướt web, thường các trang mạng xã hội như Facebook sẽ xuất hiện rất nhiều những bài quảng cáo rất hấp dẫn, luôn đánh vào tâm lý thích hàng giá rẻ của bạn. Nếu như lúc này bạn không chịu tìm hiểu và xem xét kỹ càng về thông tin người bán và thương hiệu thì chắc chắn bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình trạng như:

  • Đã thanh toán nhưng đợi mãi hàng vẫn chưa tới tay
  • Mua món đồ món đồ này nhưng lại được giao món đồ kia thậm chí là chất lượng cực kém
  • Hàng gửi đến nơi toàn bộ đều bị hư hỏng.
  • Vừa thanh toán liền mất liên lạc với người bán hoặc bị chặn.

Các rủi ro khi mua hàng online này luôn thường xuyên diễn ra, vì vậy mọi người cần hết sức cảnh giác để mình không trở thành nạn nhận. Luôn phải thật bình tĩnh và tìm hiểu thật kỹ về nhà cung cấp đó, vì nếu người ta buôn bán đang hoàng, chắc chắn họ luôn show đầy đủ thông tin của cửa hàng mình ra trang đầu tiên nên bạn rất dễ để có thể tìm kiếm. Và điện máy phan thiết khuyên bạn nên lựa chọn mua ở những shop đã có thương hiệu, mặc dù giá thành có chênh lệch hoặc cao hơn đôi chút nhưng đổi lại được sản phẩm chất lượng.

2. Tham khảo đánh giá, những bình luận của khách hàng

Đây là bước mà điện máy phan thiết cảm thấy quan trọng nhất trong quá trình mua hàng online, đâu ai nhiều kinh nghiệm hơn những người đã đi trước phải không nào. Trước khi thanh toán đơn hàng, hãy dành chút thời giản để lướt xuống phần đánh giá sản phẩm, thông thường sẽ là từ 1 đến 5 sao theo từng mức độ hài lòng của khách hàng. Nếu sản phẩm đạt chuẩn, chắc chắn sẽ nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ khách hàng.

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là nên kiểm tra những bình luận, đánh giá đó có phải là người thật hay không. Hiện này rất nhiều shop sử dụng hình thức seeding tự động để tăng độ uy tín trong mắt người tiêu dùng.

3. Tham khảo giá bán của các bên bán

Khi mua sắm online bạn luôn có một lợi thế đó chính là bạn có thể so sánh giá của nhiều bên một cách dễ dàng. Chúng ta hãy tận dụng nó khi mua hàng để chắc chắn đem về cho bản thân mình sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăn nhất nhé. Thị trường kinh doanh online đang cực kỳ cạnh tranh và rất khóc liệt, chính vì vậy các nhà cung cấp luôn sử dụng những mực giá hợp lý để thu hút người mua

Vì vậy nên, nếu bạn đã thích một sản phẩm nào đó, đừng vội mua hàng ngay nhé mà hãy tham khảo thêm nhiều địa điểm khác nữa, biết đâu lại có những chương trình khuyến mãi nào đó và món đồ bạn thích đang được giảm giá sốc. Vừa có được món đồ yêu thích, lại có thể tiết kiệm được một khoản tiền.

Hy vọng với những kinh nghiệm mua hàng online mà điện máy phan thiết vừa chia sẻ các bạn sẽ biết được bản thân cần phải làm gì để tránh được những đáng tiếc không muốn có khi mua sắm trên mạng. Hãy ghé thăm điện máy phan thiết để có thể theo dõi những bài viết và mua được món đồ ưng ý mình nhé.

Top
.
X