Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

Loa Bluetooth Marshall Willen - Nhỏ gọn, công suất 10W, kháng nước IP67

Marshall Willen kể từ thời điểm ra mắt đã trở thành cái tên được săn đón nhất, bởi đây không chỉ đơn thuần là một chiếc loa có chất âm hay mà còn được xem như một món phụ kiện thời trang độc đáo nhờ lối thiết kế cổ điển đặc trưng.
23/06/2022 199 lượt xem

Ở lần tái xuất này Willen mang đến những điều mới mẻ không chỉ về chất liệu sử dụng mà còn ở âm thanh đặc trưng vô cùng cuốn hút và đậm chất Marshall.

Sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với các thông số lần lượt là 10cm x 10cm x 4cm cùng trọng lượng 0.31kg, hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay vậy nên tính di động sẽ là điều không cần phải bàn cãi, bạn có thể dễ dàng đem nó đến bất kì đâu mà không gặp bất kì khó khăn gì.

Thiết kế quai xách (có thể gắn hoặc gỡ ra) giúp bạn dễ dàng treo thiết bị này trên xe đạp, lều cắm trại hay thậm chí là ở những cành cây trong những chuyến du lịch, cắm trại,... cực kì linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Loa Bluetooth Marshall Willen - Nhỏ gọn, công suất 10W, kháng nước IP67

Mặc dù kích thước tổng thể khá "mi nhon", thế nhưng mẫu loa này lại sở hữu mức công suất khá ấn tượng - 10W, cộng thêm tính năng Stack Mode để kết nối với các loa Marshall khác tạo thành mạng lưới loa cho hiệu năng "khủng khiếp" hơn nữa.

Marshall Willen được tích hợp phần amplifier Class-D 10W, đặc điểm làm nên thương hiệu của hãng cho khả năng đáp ứng tần số tốt đồng thời giảm tiếng ồn và độ méo thấp hơn.

Trình điều khiển toàn dải Dynamic Full Range với kích thước 2 inch cùng công suất ấn tượng 10W cũng mang đến chất âm có chiều sâu hơn. Đi kèm với đó là hai Passive Radiator (màng rung thụ động) giúp âm Bass thoáng đãng và có lực hơn đáng kể thế hệ trước đó, còn dải treble trong trẻo và dải mid vừa vặn.

Xét về khả năng kết nối thì người dùng có thể dễ dàng liên kết và điều khiển thiết bị thông qua app Marshall Bluetooth trên 2 kho ứng dụng Appstore và CH Play để tùy biến giữa 3 preset EQ cố định, hoặc sử dụng Stack Mode kết nối với những sản phẩm loa khác của Marshall.

Loa Bluetooth Marshall Willen - Nhỏ gọn, công suất 10W, kháng nước IP67

Mẫu Willen năm nay có thời lượng pin khá tốt khi có thể hoạt động liên tục lên đến 15 tiếng và hỗ trợ sạc nhanh 20 phút để nghe 3h tiếp theo.

Điểm nổi bật nhất của mẫu loa di động Marshall Willen này còn đến từ cấu tạo của phần vỏ với thành phần hơn 60% là nhựa tái chế từ các sản phẩm điện tử đã qua sử dụng. Tỉ lệ lượng nhựa còn lại cũng không sử dụng nhựa PVC nhằm bảo vệ môi trường.

Loa Bluetooth Marshall Willen - Nhỏ gọn, công suất 10W, kháng nước IP67

Ngoài ra với khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 thì bạn cũng hoàn toàn có thể thoả thích tận hưởng không gian âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không phải e ngại sự thay đổi của thời tiết.

Loa Bluetooth Marshall Willen - Nhỏ gọn, công suất 10W, kháng nước IP67

Đặc biệt, để không làm ảnh hưởng đến cuộc vui, mẫu Marshall Willen còn cho khả năng nhận hoặc từ chối cuộc gọi thông qua nút điều khiển cực kì đơn giản.

Top
.
X