Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

Điều khiển máy giặt Toshiba bằng điện thoại với ứng dụng TSmartLife

Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Internet vạn vật (IoT) được ứng dụng trải rộng trên mọi lĩnh vực. Vì thế, Toshiba cũng ứng dụng công nghệ vạn vật kết nối Internet - IoT (Internet of Things) vào dòng sản phẩm máy giặt, nhằm làm cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi và nâng tầm cuộc sống hiện đại.
23/06/2022 270 lượt xem

Dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL115A2V(SS) với khối lượng giặt là 10,5 kg đáp ứng nhu cầu giặt đồ trong gia đình có trên 7 thành viên. Đi kèm nhiều công nghệ hiện đại như giặt hơi nước diệt khuẩn tối đa, siêu bọt khí Nano sạch từng sợi vải, Origin Inverter siêu tiết kiệm điện… trong đó nổi bật nhất là tính năng điều khiển thiết bị từ xa qua Smartphone nhờ ứng dụng TSmartLife.

dieu-khien-tu-xa-may-giat-toshiba

Với ứng dụng TsmartLife, bạn có thể bật, tắt từ xa hoặc nhận thông báo khi giặt xong.

Điều khiển qua di động nhờ ứng dụng TSmartLife

Bằng cách ứng dụng công nghệ vạn vật kết nối Internet - IoT (Internet of Things) vào dòng máy giặt thông minh, Toshiba nâng tầm cuộc sống trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

dieu-khien-tu-xa-may-giat-toshiba

Bạn vào cửa hàng ứng dụng của điện thoại (Android hoặc iOS) tải ứng dụng TsmartLife để sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể tương tác với máy giặt mọi lúc mọi nơi với ứng dụng TSmartLife. Để chủ động sắp xếp cuộc sống, tính năng này cho phép bạn hẹn giờ giặt giũ chủ động, để có thể hoàn thành việc giặt giũ ngay trong lúc làm việc để bạn có thể phơi áo quần khi trở về nhà, tránh việc chờ đợi hoặc phải ủ quần áo ẩm quá lâu trong máy.

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet thì dù bạn đang đi chơi, đi làm... cũng sẽ điều khiển và tùy chọn được các tính năng mà mình muốn như chương trình giặt, tạm dừng, hẹn giờ... 

dieu-khien-tu-xa-may-giat-toshiba

Dù ở trong phòng khách, nhà bếp hay mua sắm, quán cà phê, làm việc trên công ty, bạn đều có thể điều chỉnh máy giặt.

Ngoài ra, trong trường hợp bận bạn cũng có thể chia sẻ quyền điều khiển cho các thành viên trong gia đình cùng san sẻ công việc nhà với nhau.  

Tại sao nên chọn máy giặt có điều khiển từ xa qua điện thoại?

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu giặt đồ thông qua ứng dụng khi ra khỏi nhà, không ở gần máy giặt. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ngày bạn vội vã rời khỏi nhà mà đãng trí quên mất việc giặt giũ đóng quần áo.

dieu-khien-tu-xa-may-giat-toshiba

Chỉ cần kết nối máy giặt với điện thoại thông minh, bạn dễ dàng điều chỉnh thiết bị ở bất cứ nơi đâu.

Thông qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể theo dõi tiến trình giặt và nhận được thông báo cho biết khi nào giặt xong.

Ngoài ra, bạn sẽ chủ động sắp xếp cuộc sống, hẹn giờ giặt giũ áo quần để có thêm thời gian tận hưởng hay làm những công việc khác. Bởi máy giặt cho phép bạn hẹn giờ giặt giũ, để bạn có thể phơi đồ ngay khi trở về nhà mà không phải mất công chờ đợi. Điều này còn giúp tránh việc phải ủ quần áo ẩm quá lâu trong máy tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Top
.
X