Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

điện máy phan thiết - 7 Tiêu chí chọn mua đèn học cho trẻ em

Đèn bàn là thiết bị vô cùng cần thiết để phục vụ cho việc học của trẻ em. Vậy bạn đã biết các tiêu chí chọn mua đèn học cho trẻ em để bảo vệ tốt cho mắt cho trẻ chưa chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của điện máy phan thiết để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!
23/07/2022 390 lượt xem

1. Chiều cao của đèn

Khi mua đèn bàn cần lưu ý đến chiều cao của đèn, nếu đèn quá thấp có thể bàn học của bé sẽ thiếu ánh sáng, nếu đèn quá cao sẽ khiến ánh sáng bị chói làm cho mắt nhanh mỏi. điện máy phan thiết gợi ý độ cao cho đèn bàn lý tưởng là từ 40 - 50cm. Bạn nên chọn mua đèn có độ cao trong khoảng này hoặc đèn có thể thay đổi độ cao.

2. Công suất đèn phải phù hợp

Công suất đèn cũng ảnh hưởng rất lớn đến mắt. Nếu đèn có công suất quá mạnh hay quá yếu đều khiến cho mắt bé phải điều tiết nhiều gây đau nhức, mệt mỏi cho mắt bé. Với đèn bàn sử dụng đèn LED, bạn nên lựa chọn sản phẩm có công suất dưới 13W. Với đèn sử dụng bóng sợi đốt, công suất dưới 60W là lựa chọn phù hợp.

3. Thân và chụp đèn linh hoạt, không hắt sáng

Để dễ dàng điều chỉnh độ cao của đèn cũng như điều chỉnh hướng sáng, điện máy phan thiết khuyên bạn nên lựa chọn đèn bàn có thân đèn có thể điều chỉnh được độ cao linh hoạt, xoay được các hướng để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phần chụp đèn có thiết kế sao cho không hắt quá nhiều ánh sáng gây chói, mỏi mắt. Đồng thời, phần chụp đèn không che đi nhiều ánh sáng gây ra vùng tối, cản trở quá trình học tập của bé. Khi mua, bạn nên yêu cầu dùng thử để kiểm tra chất lượng.

4. Loại ánh sáng của đèn

Đèn bàn thường được trang bị ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Cả hai loại ánh sáng này đều không gây hại cho mắt. Tuy nhiên, mỗi loại ánh sáng ảnh hưởng khác nhau lên tâm lý của bé.

Nếu muốn tạo cảm giác tỉnh táo, tập trung vào việc học hành, các phụ huynh nên chọn ánh sáng trắng. Nếu muốn mang lại không gian ấm áp, gần gũi cho trẻ em thì ánh sáng vàng là sự lựa chọn phù hợp.

5. Chọn đèn theo sở thích của bé

điện máy phan thiết cảm thấy đây là một cách rất hay để kích thích nhu cầu học tập của bé vì đèn bàn không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn là vật trang trí cho bàn học của bé. Bạn nên chọn những chiếc đèn phù hợp với không gian học. Bên cạnh đó việc lựa chọn đèn học có màu sắc, kiểu dáng đúng với sở thích của bé giúp cho bé cảm thấy hứng thú và có tinh thần học bài tốt hơn.

6. Nơi mua phải thật uy tín

Để đảm bảo mua đèn bàn học chính hãng, có chế độ bảo hành tốt, có nhiều ưu đãi, khuyến mãi,... Bạn nên chọn mua đèn bàn ở các cửa hàng lớn, lâu năm, có sự uy tín. Một bật mí nho nhỏ cho bạn, điện máy phan thiết hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chí trên nhé!

7. Giá cả và thương hiệu

Bạn nên xem xét khả năng tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Hy vọng bài viết vừa rồi của điện máy phan thiết giúp sẽ tìm ra được chiếc đèn phù hợp cho các bé của mình. Hãy ghé điện máy phan thiết để mua những sản phẩm chất lượng khác và theo dõi các bài viết mới nhất nhé

Top
.
X