Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

Để thưởng thức và hòa mình vào không khí của những trận đấu bóng đá cuồng nhiệt thì việc trang bị một chiếc tivi thực sự chất lượng chính là yếu tố tiên quyết nhất.
23/06/2022 383 lượt xem

Sở hữu độ phân giải lên đến 8K, TV Neo QLED 2022 của Samsung có  thể xem như là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho mùa bóng năm nay nhờ loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật.

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

 

Độ chân thực vượt trội

Độ phân giải vượt trội 8K, mỗi khung hình với hơn 33 triệu điểm ảnh, tức là cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K phổ biến hiện nay, tivi Neo QLED Samsung sẽ tái hiện lại chính xác và chi tiết nhất mọi diễn biến trên sân cỏ, mang đến cảm giác chân thực hệt như bạn đang có mặt ngay tại khán đài

Người xem dễ dàng theo dõi diễn biến trận bóng, cảm nhận chân thật từng pha xử lý điệu nghệ, bắt mắt của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Và một trong những ưu điểm giúp Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức những trận đấu bóng đá đến từ hệ thống đèn nền Quantum Mini LED được điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix Pro.

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

Công nghệ này cho phép TV kiểm soát ánh sáng tối ưu, hiển thị màu đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết, mang đến hình ảnh có độ tương phản cao. Nhờ đó, người dùng có được trải nghiệm xem dễ chịu với hình ảnh cầu thủ, sân cỏ, cổ động viên… được tái hiện tự nhiên, sinh động.

Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng cùng cạnh viền siêu mỏng cũng giúp người xem tập trung hơn vào nội dung đang trình chiếu trên màn hình, theo dõi từng pha chuyền bóng, từng bàn thắng mà không bị xao nhãng.

 

Công nghệ AI nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K

Trên Neo QLED 8K trải nghiệm xem bóng đá của bạn sẽ được tối ưu đáng kể nhờ vào bộ xử lý Neural Quantum 8K tiên tiến và công nghệ trí thông minh nhận tạo AI, tăng cường mọi chi tiết trong khung hình lên gần với chuẩn 8K nhất.

Bộ xử lý Neural Quantum sẽ sử dụng 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích và nâng cấp hình ảnh một cách chi tiết, phù hợp với nhiều nội dung khác nhau. Nhờ đó, bộ xử lý có thể nhận biết được chất lượng đầu vào là HD hay 4K, sau đó chọn mạng trí tuệ tốt nhất để thực hiện quá trình nâng cấp.

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

Bên cạnh đó, khả năng tối ưu chất lượng hình ảnh trên dòng Neo QLED còn được nâng tầm hơn nữa với công nghệ Real Depth Enhancer, tái hiện và tăng cường độ sâu trường ảnh, giúp cho từng khung hình trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

 

Rõ hình, sắc nét ở mọi vị trí

Vị trí ngồi xem tivi đã từng chiếm một vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng lên đến trải nghiệm của chúng ta. Trước đây, khi tụ tập bạn bè xem bóng tại nhà, sẽ khó có được góc nhìn đẹp cho tất cả người xem, những người ngồi 2 bên, không trực diện màn hình sẽ khá thiệt thoi khi dễ bỏ qua những khoảnh khắc đẹp do bị lóa sáng hay nhòe hình.

Giờ đây, Samsung đã khắc phục triệt để tình trạng đó thông qua bộ đôi công nghệ Ultra Viewing Angle và công nghệ chống phản chiếu ánh sáng, mang đến góc nhìn rộng hơn đáng kể, dù bạn ngồi ở vị trí nào thì mọi hình ảnh đều sẽ có cùng một chất lượng như nhau.

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

Ngoài ra, Neo QLED 8K còn cho khả năng bảo vệ tối ưu đôi mắt của bạn khi xem trong thời gian dài nhờ vào công nghệ EyeComfort, tự động làm dịu màu sắc và ánh sáng.

 

Âm thanh bao trùm, tái hiện chân thật bầu không khí

Một trận đấu bóng đá hấp dẫn không chỉ đến từ phần hình ảnh mà âm thanh cũng chiếm một phân không hề nhỏ. Hiểu được điều này, Samsung đã quyết định “chơi lớn” khi trang bị hàng loạt những công nghệ về âm thanh hàng đầu hiện nay.

Đầu tiên phải nhắc đến đó là Object Tracking Sound Pro (OTS Pro), đây là công nghệ âm thanh theo dấu chuyển động và có khả năng tùy biến âm thanh theo cấu trúc không gian nhà, hệ thống loa.

Người xem sẽ cảm nhận được âm thanh di chuyển theo từng vùng khác nhau, truyền tải chân thực tiếng chân chạm bóng trong các pha ghi bàn gay cấn và tiếng hò reo sôi động của cổ động viên từ các phía trên sân vận động.

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

Đối với những ai sử dụng thêm loa  thanh thì Q-Symphony sẽ mang lại khả năng kết nối vượt trội trội, giúp Neo QLED 8K kết hợp ăn ý với loa thanh, mang đến âm thanh bao trùm không gian, tái hiện chân thật bầu không khí cuồng nhiệt ở sân vận động.

Tuy ra mắt chưa lâu nhưng Neo QLED 8K của Samsung liên tục được các chuyên gia của các trang công nghệ như Tom's Guide, How-to Geek, Techradar đánh giá là một trong những TV 8K tốt nhất thế giới hiện nay. Trong đó tờ Tom's Guide viết: “Samsung đã tạo ra chiếc TV tốt nhất có thể mua vào năm ngoái. Giờ đây, công ty đang tìm cách duy trì ngôi vương của mình với dòng Neo QLED 2022”. Điều này giúp fan hâm mộ thể thao vua thêm tự tin quyết định tậu Neo QLED 8K cho mùa bóng đá năm nay.

4 lý do “biến” TV Samsung Neo QLED 8K trở thành sự lựa chọn chất lượng cho mùa bóng đá

Top
.
X