Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm
Đặc điểm nổi bật

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện hiệu quả và an toàn cho sức khỏe? Hãy lựa chọn Xe đạp tập chân Makano MT102 - một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn cải thiện thể lực, giảm cân, tăng cường hoạt động  của tim mạch và xương khớp.

Xe đạp thể dục trong nhà Makano MT102

Mã sản phẩm: MT102
Giá: 3,630,000đ
4,230,000đ
Đặc điểm nổi bật

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện hiệu quả và an toàn cho sức khỏe? Hãy lựa chọn Xe đạp tập chân Makano MT102 - một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn cải thiện thể lực, giảm cân, tăng cường hoạt động  của tim mạch và xương khớp.

An tâm mua sắm
.. Miễn phí giao lắp
.. Cam kết chất lượng
.. Sản phẩm phân phối chính hãnng
..Tư vấn khách hàng:02523.665.678

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập chân MT102 Makano

Chất liệu thép Q235 dày dặn, chắc chắn

Xe đạp tập chân MT102 Makano được làm bằng chất liệu thép Q235 dày dặn, chắc chắn, giúp xe chịu được tải trọng lớn. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Yên xe bọc nệm da cao cấp

Yên xe của xe đạp thể dục tập chân MT102 Makano được bọc nệm da cao cấp, êm ái, giúp bạn ngồi thoải mái trong suốt quá trình tập luyện. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của yên xe một cách linh hoạt, phù hợp với nhiều kích cỡ người dùng.

Bàn đạp chắc chắn, nâng cao độ an toàn

Bàn đạp của Xe đạp tập chân Makano MT102 được thiết kế chắc chắn, nâng cao độ an toàn cho người dùng. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và có thể tập luyện một cách hiệu quả và an toàn.

Tay lái cầm nắm chắc chắn và thoải mái

Tay lái của xe đạp tập chân MT102 Makano có thiết kế cong vát, giúp bạn cầm nắm chắc chắn và thoải mái khi sử dụng sản phẩm giúp bạn có thể điều khiển xe một cách dễ dàng và an toàn hơn.

Hệ thống phanh từ tính

Bánh xe của xe đạp tập chân MT102 Makano có đường kính 40cm, có hệ thống phanh từ tính, giúp bạn điều chỉnh được độ khó của bài tập, giúp bạn có thể tùy chỉnh mức độ khó phù hợp với năng lực của mình.

Màn hình LCD hiện đại

Xe đạp tập chân Makano MT102 có màn hình LCD hiển thị các thông số như thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ, giúp bạn theo dõi được quá trình tập luyện của mình một cách chi tiết và chính xác.

Dễ dàng di chuyển đến mọi nơi

Xe đạp tập chân MT102 Makano có bánh xe di chuyển và chân đế gập lại được, giúp bạn dễ dàng di chuyển và lưu trữ xe khi không sử dụng.

Vì sao nên chọn xe đạp tập chân Makano MT102?

Yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành chất lượng cao

  • Bảo hành trục xe đạp (trục tâm, trục rỗng) do lỗi nhà sản xuất: 24 tháng
  • Bảo hành các linh kiện còn lại: 12 tháng
  • Kích hoạt bảo hành điện tử dễ dàng và nhanh chóng

Makano - Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Xe đạp tập chân MT102 Makano được Tập Đoàn Đại Việt - Một trong 500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam sản xuất cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Xem thêm
Top
.
X