Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm
Đặc điểm nổi bật

Điểm nổi bật

  • Thiết kế thép xám Andes chống bám bụi bẩn tô điểm không gian căn bếp, cùng bảng điểu khiển ngoài tiện dụng.
  • Làm lạnh & đông siêu nhanh giúp tối ưu bảo quản thực phẩm.
  • Kết nối thông minh với ứng dụng TSmartLife
  • Tiết kiệm điện và vận hành êm ái với Công nghệ Origin Inverter
  • Diệt khuẩn khử mùi tối ưu và hiệu quả với công nghệ PureBio

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-RS696WI-PMV(60)-AG

Mã sản phẩm: GR-RS696WI-PMV(60)-AG
Giá: Liên hệ
16,990,000đ
Đặc điểm nổi bật

Điểm nổi bật

  • Thiết kế thép xám Andes chống bám bụi bẩn tô điểm không gian căn bếp, cùng bảng điểu khiển ngoài tiện dụng.
  • Làm lạnh & đông siêu nhanh giúp tối ưu bảo quản thực phẩm.
  • Kết nối thông minh với ứng dụng TSmartLife
  • Tiết kiệm điện và vận hành êm ái với Công nghệ Origin Inverter
  • Diệt khuẩn khử mùi tối ưu và hiệu quả với công nghệ PureBio
An tâm mua sắm
.. Miễn phí giao lắp
.. Cam kết chất lượng
.. Sản phẩm phân phối chính hãnng
..Tư vấn khách hàng:02523.665.678

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu
  • Toshiba
Mã sản phẩm
  • GR-RS696WI-PMV(60)-AG
Kiểu tủ:
Dung tích hiệu quả:
  • Trên 450L
Đặc điểm:
Tiện ích:
  • Bảng điều khiển bên ngoài
  • Lấy nước bên ngoài
Tổng dung tích sử dụng:
  • 555 Lít
Số người sử dụng thích hợp:
  • Trên 7 người (Trên 350 lít)
Dung tích ngăn đông + ngăn đá:
  • 206 lít
Dung tích ngăn lạnh:
  • 349 lít
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh:
  • Thép không gỉ
Chất liệu khay Tủ lạnh:
  • Khay kính
Tủ lạnh Inverter - tiết kiệm điện:
Công nghệ làm lạnh trên Tủ lạnh:
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn:
  • PureAIR
Tiện ích:
  • Điều khiển từ xa trên ứng dụng TSmartLife
  • Bảng điều khiển bên ngoài
Kích thước:
  • Cao 176.5 cm - Rộng 89.7 cm - Sâu 70.6 cm
Bảo hành
  • 24 tháng
Xuất xứ
  • Trung Quốc

 

Xem thông số

Thông tin sản phẩm

Tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMV(60)-AG thuộc dòng sản phẩm Side By Side với dung tích 555 lít được trang bị công nghệ khử mùi PureBio, có khả năng diệt khuẩn đến 99.99%, công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp bảo vệ thực phẩm tươi ngon dài lâu. Ngoài ra, tủ còn có khả năng kết nối thông minh, cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife cực kỳ tiện lợi. Cùng tìm hiểu xem chiếc tủ lạnh Toshiba này còn có những công nghệ nổi bật nào nữa nhé!

Thiết kế Side By Side sang trọng lịch lãm, phù hợp không gian bếp

- Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-RS696WI-PMV(60)-AG được thiết kế theo kiểu Side by side với chất liệu cửa tủ bằng bằng thép không gỉ có độ bền cao, đồng thời phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám Andes tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng bếp.

- Đặc biệt cửa tủ được hoàn thiện bằng thép chống bám bụi cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho thiết bị. Mặt tủ có cấu tạo từ vật liệu xếp chồng nên nó không chỉ hạn chế bám bẩn mà còn tránh được tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. Điều này đã cho thấy sự tinh tế trong thiết kế của một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu.

- Bên trong, các khay ngăn đều được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Nhờ đó người dùng có thể tự tin lưu trữ những loại thực phẩm hơi nặng một chút mà không sợ gãy bể. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể thay đổi vị trí của khay kệ sao cho phù hợp.

- Tủ lạnh Toshiba này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ nhạy được đặt giữa tủ cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Đồng thời vị trí đặt bảng điều khiển phía trên cửa ngăn mát, xa tầm tay trẻ nhỏ cũng hạn chế được tình trạng nghịch phá của trẻ em.

Dung tích sử dụng 555 lít thích hợp cho gia đình 3-6 người

Tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMV(60)-AG có dung tích thực là 555 lít có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của các hộ gia đình đông thành viên (trên 5 người sử dụng).

- Ngăn lạnh có dung tích 349 lít, chia làm 4 ngăn và 2 hộc đựng rau củ quả. Phía bên cánh cửa tủ ngăn lạnh được thiết kế 3 khay chứa .

- Ngăn đá có dung tích 206 lít, cũng được thiết kế chia làm 4 ngăn, 2 ngăn chứa và 4 khay chứa (nằm phía cánh cửa tủ lạnh).

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Origin Inverter, đông cơ vận hành êm ái
Tủ lạnh Toshiba RS696WI-PMV(60)-AG là loại tủ có dung tích lớn, hoạt động 24/7, chắc chắn có nhiều người đang lo lắng về vấn đề điện năng tiêu thụ. Tủ Lạnh này sử dụng công nghệ Origin Inverter nên người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng. Cả quạt và máy nén đều có sử dụng công nghệ Inverter nên lượng điện tiêu thụ sẽ được giảm đến mức tối đa.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng mà tủ lạnh Toshiba Inverter này còn vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tạo ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, mức nhiệt bên trong tủ luôn được duy trì ở mức ổn định giúp bảo quản thực phẩm đúng cách và hiệu quả.

Giữ tủ lạnh luôn sạch mùi nhờ công nghệ khử mùi kháng khuẩn PureBio
Toshiba RS696WI-PMV(60)-AG đã được trang bị hệ thống khử mùi Pure Bio bằng việc sử dụng các tinh thể bạc (Ag+) để ức chế vi khuẩn và các tác nhân gây mùi, không gian tủ luôn duy trì được trạng thái sạch sẽ và trong lành giúp cho thực phẩm hạn chế bị thối rữa, giữ trọn các chất dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nhờ đó quản thực được bảo quản trong thời gian dài giữ độ tươi lâu hơn

Không những thế, bộ lọc công nghệ PureBio còn có độ bền đến 16 năm mà không cần bảo dưỡng và thay thế, an tâm cho người sử dụng khi chọn dùng mẫu tủ lạnh Toshiba Inverter này.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tốt các loại thực phẩm

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow: Khí lạnh thoát ra từ nhiều cửa hơi lạnh và lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ đó làm lạnh thực phẩm toàn diện và giảm thiểu tối đa tình trạng hư hỏng thực phẩm do không đủ lạnh.

Phía dưới ngăn mát còn có ngăn bảo quản rau quả chuyên biệt tương đối lớn, người dùng có thể tùy chọn từng loại rau quả phù hợp với từng loại thực phẩm lưu trữ bên trong. Nhờ đó rau của quả vẫn giữ được trạng thái tươi ngon, mọng nước như mới mua trong khoảng thời gian dài.

Một số tiện ích sử dụng khác

- Bảng điều khiển tinh tế: Bảng điều chỉnh nhiệt độ được bố trí gọn gàng bên trong tủ ngang tầm với của người dùng. Nhờ đó người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng và không cần phải với hay dời bớt thực phẩm ra ngoài.

- Đèn LED chiếu sáng đa hướng: Để người dùng dễ dàng trong việc quan sát và lấy/cất thực phẩm, tủ lạnh còn được trang bị đèn LED đa hướng. Bóng đèn LED có ưu điểm là bền bỉ, ít tiêu hao điện năng nên người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh này.

- Điều khiển từ xa trên ứng dụng TSmartLife: Chỉ cần cài đặt ứng dụng TSmartLife trên smartphone, người dùng có thể điều khiển từ xa mọi chức năng của tủ lạnh một cách thuận tiện. Chưa hết, ứng dụng này còn tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và loa thông minh Google Home. Người dùng có thể điều khiển tủ lạnh bằng giọng nói nhanh chóng, thích hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng.

- Khóa trẻ em: Đây là chức năng hạn chế sự nghịch phá của các bé với bảng điều khiển. Như vậy tủ luôn hoạt động đúng với những cài đặt trước đó của người dùng.

Có thể thấy Tủ Lạnh Toshiba Inverter 555 Lít RS696WI-PMV(60)-AG là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có đông thành viên. Với nhiều công nghệ như PureAir giúp khử mùi, kháng khuẩn, Origin Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa,... người dùng có thể an tâm về khi sử dụng chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter thông minh này. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm chính hãng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng nhé!

Xem thêm
Top
.
X