Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm
Đặc điểm nổi bật

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104 khẳng định vượt trội hơn hẳn so với các máy lọc nước khác trên thị trường, bởi siêu phẩm không chỉ đáp ứng phù hợp lọc sạch nguồn nước ở Việt Nam mà còn mang đến nguồn nước ion kiềm với chỉ số pH, ORP, hydrogen ở mức lý tưởng, tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104

Mã sản phẩm: MN104
Giá: 10,270,000đ
13,800,000đ
Đặc điểm nổi bật

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104 khẳng định vượt trội hơn hẳn so với các máy lọc nước khác trên thị trường, bởi siêu phẩm không chỉ đáp ứng phù hợp lọc sạch nguồn nước ở Việt Nam mà còn mang đến nguồn nước ion kiềm với chỉ số pH, ORP, hydrogen ở mức lý tưởng, tốt cho sức khỏe. 

An tâm mua sắm
.. Miễn phí giao lắp
.. Cam kết chất lượng
.. Sản phẩm phân phối chính hãnng
..Tư vấn khách hàng:02523.665.678

Thông tin sản phẩm

Mang đến hàng loạt lợi ích cho sức khỏe 

Lấy cảm hứng từ công dụng tuyệt vời của nước ion kiềm Nhật Bản, Makano đã tiếp sứ mệnh để dày công nghiên cứu và thành công ra đời máy lọc Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104. Siêu phẩm mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe như: 

  • Chỉ số hydrogen từ 600 - 1,800 ppb ( ±10%), đây là chất chống oxy hóa cực mạnh có tác dụng hỗ trợ chống lại tác nhân lão hóa, chống gốc tự do gây bệnh để ngăn ngừa bệnh tật.   

  • Chỉ số chống oxy hoá (ORP) từ -300 đến -780 mv (±10%) giúp hỗ trợ trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, phòng tránh các bệnh do oxy hóa gây nên như ung thư, tiểu đường....  

  • Giàu kiềm tự nhiên như rau xanh với độ pH từ 8.5 - 9.5 (±5%) để trung hòa axit dư trong cơ thể, hỗ trợ phòng chống các bệnh như đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa…  

  • Cấu trúc phân tử nước ở dạng ion với kích thước chỉ 0.5 nanomet, (nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thường 2.5 nanomet) giúp thẩm thấu gấp 5 lần nước thường nên khả năng bù nước và thanh lọc, tăng cường trao đổi chất siêu nhanh.  

  • Cũng nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên khi nấu ăn giúp thẩm thấu nhanh giúp đồ uống và thức ăn ngon hơn.   

  • Sử dụng nước ion kiềm tươi để rửa thực phẩm còn giúp loại bỏ các chất độc hại và bảo quản lâu hơn.  

  • Hỗ trợ giải bớt cồn, giảm tác hại của rượu bia... 

Vừa lọc sạch nước vừa tạo nước ion kiềm 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy lọc nước ion kiềm chỉ tạo nước ion kiềm mà không đảm bảo việc lọc sạch nước, điều này là cực kì gây nguy hại cho sức khỏe. Để khắc phục vấn đề này, Makano đã thành công kết hợp những công nghệ hiện đại tạo ra nguồn nước ion kiềm tươi vừa sạch vừa tốt cho sức khỏe.   

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104 sở hữu 7 quy trình lọc, hấp thụ, điện phân bậc nhất hiện nay: 

  • Nguồn nước đầu vào đầu tiên sẽ đi qua bộ 3 lõi lọc thô: Lõi lọc PP 10’’ 5 micromet, lõi lọc CTO 10" và lõi lọc PP 10’’ 1 micromet giúp loại bỏ các cặn bẩn, chất độc, vi khuẩn có kích thước lớn trước khi qua màng RO.  

  • Công nghệ lọc RO phù hợp lọc sạch nguồn nước Việt Nam 

Nguồn nước tiếp tục đi qua màng lọc RO được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Mỹ, Hàn Quốc giúp loại bỏ các chất độc hại có trong nước 1 cách hiệu quả, cho ra nguồn nước chuẩn tinh khiết. 

  • Công nghệ MOFs: hấp thụ chất độc hiệu quả 

Để loại bỏ một số chất độc ở các vùng nước ô nhiễm nặng, đảm bảo hấp thu tuyệt đối các chất độc hại có trong nước, nước tiếp tục đi qua lõi MOFs để hấp thụ các chất độc như Amoni (NH4+), Amoniac (NH3)... những chất có thể chuyển hóa thành Nitrit, Nitrat - là các chất tiền ung thư. 

  • Công nghệ độc quyền cho chỉ số ion kiềm cao 

Sau khi nước được lọc sạch hoàn toàn, nước đi qua bộ điện phân điện cực Magie độc quyền. Nhờ vậy, Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104 đạt được 3 chỉ số lý tưởng, chứng minh ion kiềm tươi (nước điện phân tươi) rất tốt cho sức khỏe: Hydrogen từ 600 - 1,800 (±10%), ORP từ -300 đến -780, pH từ 8.5 - 9.5 (±0.5%)...  

Với công suất lọc lên đến 10 lít/giờ, máy có khả năng cung cấp nước uống trực tiếp và đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình lớn. 

Được kiểm định đạt chuẩn chất lượng  

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN104 đã được kiểm định và đạt chứng nhận theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Viện Y tế Công cộng TP.HCM, thuộc Bộ Y tế, đã tiến hành lấy mẫu và kiểm định định kỳ trên từng lô sản phẩm để đảm bảo máy đạt chuẩn trước khi được đưa ra thị trường.  

Ngoài ra, phần bể điện phân nước sử dụng điện cực Magie của máy cũng được cấp chứng nhận bằng độc quyền giải pháp hữu ích về hệ thống xử lý nước uống trực tiếp của Cục Sở hữu Trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công Nghệ.  

Giao hàng, bảo hành tận nhà nhanh chóng  

Makano sở hữu hệ thống giao hàng và bảo hành toàn quốc. Với mạng lưới đại lý và dịch vụ bảo hành rộng khắp, bạn có thể yên tâm về việc giao nhận, lắp đặt và bảo hành sản phẩm ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Xem thêm
Top
.
X