Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm
Đặc điểm nổi bật

- Nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, chứng nhận Châu Âu
- Hút mạnh, tách khói lọc dầu, khử mùi bằng than hoạt tính
- Mặt kính cường lực siêu bền bỉ
- Hút mùi gắn tường với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn
- Motor lõi đồng, thân máy bằng sắt sơn tĩnh điện siêu bền

Máy hút mùi Makano MKH-000008

Mã sản phẩm: MKH-000008
Giá: 1,823,000đ
3,580,000đ
Đặc điểm nổi bật

- Nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, chứng nhận Châu Âu
- Hút mạnh, tách khói lọc dầu, khử mùi bằng than hoạt tính
- Mặt kính cường lực siêu bền bỉ
- Hút mùi gắn tường với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn
- Motor lõi đồng, thân máy bằng sắt sơn tĩnh điện siêu bền

An tâm mua sắm
.. Miễn phí giao lắp
.. Cam kết chất lượng
.. Sản phẩm phân phối chính hãnng
..Tư vấn khách hàng:02523.665.678

Thông số kỹ thuật

Model MKH-000008
Loại máy Máy hút mùi gắn tường có ống - loại kính cong
Công suất 150 W
Điện áp 220 V - 50 Hz
Lưu lượng hút 650 m³/h
Điều khiển Cơ (nút bấm)
Tốc độ hút 3 mức (Chậm, Trung Bình, Nhanh)
Hệ thống chiếu sáng Hệ thống đèn LED chiếu sáng êm dịu. Có thể tắt/bật dễ dàng.
Chất liệu mặt kính Cường lực độ bền cao
Chất liệu thân máy Sắt sơn tĩnh điện
Chất liệu lõi motor Đồng
Kích thước 700 x 500 x 540 (mm)
Khử mùi than hoạt tính Có (2 hộp)

 

Xem thông số

Thông tin sản phẩm

Máy hút mùi Makano MKH-000008 được thiết kế với mặt kính cong cùng kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt với hiệu quả hút cao trong số các dòng máy hút mùi hiện nay.  Máy hút mùi Makano MKH-000008 đang là lựa chọn hạng đầu bởi có thể lắp đặt phù hợp với mọi không gian bếp, mang đến cho gia đình bạn một không gian bếp thoáng đãng, sạch sẽ nhất.

Máy hút mùi Makano MKH-000009 có thiết kế sang trọng

Nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, đạt chứng nhận Châu Âu

Máy hút mùi Makano MKH-000008 là sản phẩm được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua quy trình kiểm tra về mặt kỹ thuật nghiêm ngặt và đạt được chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích được quy định tại thị trường Châu Âu (áp dụng tại 28 quốc gia Châu Âu). 

makano mkh-000008 hút mùi châu âu

Với chứng nhận này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hoạt động an toàn, bền bỉ của máy giúp khử sạch mùi hôi trong quá trình chế biến thức ăn tại căn bếp.

Tốc độ hút mùi cao, tùy chọn 3 tốc độ

Ngoài ra, máy hút mùi Makano MKH-000008 là sản phẩm được trang bị động cơ siêu bền, lõi mô tơ bằng đồng siêu khỏe đạt công suất 150W, cho lưu lượng hút đạt 650m3/h, có 3 chế độ hút mùi từ mạnh đến nhẹ cho phép hút mùi phù hợp với từng món ăn. Chế độ hút này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện cũng như sử dụng hợp lý máy hút mùi cho từng loại nhu cầu khác nhau.

Khử mùi bằng than hoạt tính vô cùng hiệu quả

máy hút mùi makano mkh-000008 khử mùi than hoạt tính

Nhờ được trang bị tới 2 hộp lọc bằng than hoạt tính nằm phía trước động cơ, máy có khả năng tách khói lọc dầu, khử bỏ mùi thức ăn dư thừa một cách an toàn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Độ ồn thiết bị thấp, vận hành êm ái

Makano đã sử dụng hệ thống máy siêu êm, vật liệu cấu thành đạt chuẩn đạt chứng nhận Châu Âu giúp giảm độ ồn xuống đến mức tối đa. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ ồn của máy luôn dưới 55db thấp hơn rất nhiều so với độ ồn của các dòng máy cổ điển trước đây.

Tiết kiệm điện năng 

Máy hút mùi  Makano MKH-000008 có công suất điện năng tiêu thụ chỉ 150W cùng kết hợp với 3 tốc độ hút tùy chỉnh nhanh chậm theo nhu cầu, đèn Led loại tiết kiệm điện… nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi căn bếp

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với kích thước phổ biến với chiếu dài là 70cm, chiều rộng là 50cm... nên sẽ rất phù hợp với các thiết kế tủ bếp hình dạng chữ  I, chữ L hoặc chức U...Nhờ thiết kế thẩm mỹ, mặt kính cong cùng kích thước phù hợp máy hút mùi Makano MKH-000008 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của mình.

  • Đèn led chiếu sáng êm dịu

Hệ thống đèn led của máy có khả năng chiếu sáng tốt, êm dịu mắt, gia tăng khả năng quan sát và trải nghiệm nấu nướng cho người nội trợ.

  • Điều khiển cơ bền bỉ

Bàn phím điều khiển nút bấm ngay trước mắt người dùng với hệ thống nút ghi tên đầy đủ các chức năng, dễ điều khiển sử dụng.

Linh phụ kiện chất lượng, bền bỉ theo thời gian

makano mkh-000008 linh kiện bền bỉ vượt thời gian

  • Motor lõi đồng bền bỉ

Máy hút mùi Makano MKH-000008 chỉ sử dụng linh kiện bên trong đảm bảo chất lượng bền bỉ, tiêu biểu là lõi motor bằng đồng chất lượng cao, có độ bền gấp 1.5 lần so với lõi nhôm thông thường.

  • Thân máy bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện

Thân máy hút mùi Makano MKH-000008 được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có nhiều điểm nổi trội hơn cả thép không gỉ. Nhờ vậy, sản phẩm có độ sáng bóng, đẹp hơn, khả năng chịu nhiệt tốt, khó bị ăn mòn bởi hóa chất hay ảnh hưởng của tác nhân hóa học, thời tiết nên vô cùng bền bỉ trong không gian bếp gia đình.

  • Mặt kính cường lực độ bền cao

Máy hút mùi có mặt kính cường lực với độ bền cao, không chỉ giúp cho máy theo bền bỉ, chắc chắn mà còn trang trí cho không gian nội thất căn bếp thêm nổi bật.

Dễ dàng vệ sinh

Tấm lưới lọc có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh máy hút mùi Makano MKH-000008 trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mỡ rồi đánh rửa bằng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc banking soda.

Máy hút mùi Makano MKH-000008  được bảo hành 2 năm cho phần điện & linh kiện do lỗi Nhà sản xuất nếu kích hoạt bảo hành điện tử. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành tận nhà với hệ thống bảo hành khắp toàn quốc. 

Xem thêm
Top
.
X