Menu
Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
.
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm
Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ SAKURA SE-MH502B  

Bếp có 2 vùng nấu

SAKURA SE-MH502B có 2 vùng nấu với tổng công suất 2 vùng nấu 4.400W.

  • Vùng nấu trái có Φ 195mm, 2.000W / 2.200W (Booster)
  • Vùng nấu phải có Φ 230mm, 2.200W (2 vòng nhiệt)
  •  

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B (hồng ngoại và từ)

Mã sản phẩm: SE-MH502B
Giá: 9,744,000đ
12,990,000đ
Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ SAKURA SE-MH502B  

Bếp có 2 vùng nấu

SAKURA SE-MH502B có 2 vùng nấu với tổng công suất 2 vùng nấu 4.400W.

  • Vùng nấu trái có Φ 195mm, 2.000W / 2.200W (Booster)
  • Vùng nấu phải có Φ 230mm, 2.200W (2 vòng nhiệt)
  •  
An tâm mua sắm
.. Miễn phí giao lắp
.. Cam kết chất lượng
.. Sản phẩm phân phối chính hãnng
..Tư vấn khách hàng:02523.665.678

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu bếpBếp từ hồng ngoại
  • Loại nồi nấuChảo có đế từ, Nồi có đế từ
  • Chất liệu mặt bếpKính chịu lực, chịu nhiệt
  • Nguồn điện áp220V/50Hz
  • Bảng điều khiểnCảm ứng
  • Hẹn giờ
  • Khóa trẻ em
  • Tự ngắt khi quá nhiệt
  • Số lượng bếp2
  • Công suất4.400W
  • Kích thước lắp đặt68cm x 38cm
  • Kích thướcDài x rộng x dày (73cm x 43cm x 5.7cm)
  • Trọng lượng sản phẩm8,45kg
  • Sản xuất tạiMalaysia
  • Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
  • Bảo hành24 tháng
Xem thông số

Thông tin sản phẩm

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B thiết kế 1 vùng nấu điện và 1 vùng nấu từ đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, đặc biệt là có thể dùng được nhiều loại nồi nấu khác nhau. Bếp có tổng công suất 4400W với vùng nấu từ có gia nhiệt nhanh Booster giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

bep-dien-tu-sakura-se-mh502b (3)
Bếp điện từ Sakura SE-MH502B phù hợp với xu hướng thiết kế bếp hiện đại

Thiết kế lắp âm gọn gàng, kiểu dáng sang trọng

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B là một chiếc bếp hiện đại, được thiết kế với đầy đủ yếu tố thẩm mỹ để đảm bảo phù hợp với xu hướng thiết kế bếp hiện đại, tiện nghi hiện nay. Mặt kính mỏng, sáng bóng, đem lại vẻ tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo kết cấu bền chắc.

Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu tổng công suất 4400W. Trong đó vùng nấu từ bên trái có công suất 2000W – booster 2200W, vùng nấu điện bên phải có công suất 2200W với 2 vòng nhiệt phù hợp với nhiều kích thước nồi khác nhau. Với 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện, chiếc bếp này vô cùng cùng tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng nồi nấu. Vùng nấu điện không kén nồi, có thể sử dụng được mọi loại nồi nấu. Và với 2 vùng nấu có công suất lớn, Bếp điện từ này đem đến khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Kích thước sản phẩm (DxR): 730 x 430 mm

Kích thước lắp đặt (DxR): 680 x 380 mm

bep-dien-tu-sakura-se-mh502b (2)
Kích thước bếp và kích thước lắp đặt

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B sử dụng mặt kính Ceramic chất lượng cao

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B sử dụng loại kính chịu nhiệt Ceramic, với khả năng chịu được nhiệt độ cao khi nấu nướng, chịu được sốc nhiệt khi nấu. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm nấu nướng hàng ngày với hiệu suất cao mà không lo lắng về khả năng chịu nhiệt của mặt bếp. Mặt kính này còn hạn chế trầy xước và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

bep-dien-tu-sakura-se-mh502b (8)
Mặt kính Ceramic chịu nhiệt và chịu lực tốt

Tính năng gia nhiệt nhanh Booster

Vùng nấu từ bên trái của Bếp điện từ Sakura SE-MH502B được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh Booster, có thể đẩy công suất 2000W lên tối đa 2200W chỉ với một lần chạm. Tính năng này giúp bạn nấu ăn nhanh, phù hợp với các món luộc, xào… giúp bạn tiết kiệm thời gian và món ăn có độ chín tốt nhất.

9 mức gia nhiệt đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng

Cả 2 vùng nấu trên Bếp điện từ Sakura SE-MH502B đều được trang bị 9 mức gia nhiệt từ thấp đến cao. Dù bạn dùng vùng nấu từ hay điện thì cũng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt và kiểm soát nhiệt độ chính xác, phù hợp với nhiều cách chế biến món ăn khác nhau và làm đa dạng thực đơn cho gia đình.

Điều khiển cảm ứng trượt slide, màn hình LED

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B có 2 bảng điều khiển cho 2 vùng nấu để điều khiển độc lập mọi hoạt động trên 2 vùng nấu. Điều chỉnh công suất, nhiệt độ độc lập, hẹn giờ độc lập… nên rất tiện lợi và dễ dùng. Bảng điều khiển cảm ứng dạng slide trượt cũng rất nhanh nhạy, mượt mà, thao tác chạm lướt nhẹ nhàng và nhanh chóng, cùng với màn hình LED hỗ trợ quan sát dễ dàng và điều khiển bếp chính xác.

bep-dien-tu-sakura-se-mh502b (5)
Điều khiển cảm ứng trượt được thiết kế riêng cho 2 vùng nấu

Nhiều tính năng tiện ích tăng trải nghiệm người dùng

Công nghệ Heatttech đun sôi đều nhiệt

Công nghệ Heattech trên chiếc bếp Sakura SE-1250B này là một công nghệ tiên tiến, hữu ích và được nhiều khách hàng tìm kiếm khi lựa chọn một chiếc bếp cho gia đình. Nó cho phép bạn đun nấu ở mức công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo được gia nhiệt đều đặn và liên tục, không có hiện tượng đóng ngắt gián đoạn như nhiều bếp từ, bếp điện từ thông thường khác.

Giữ ấm 3 mức nhiệt

Vùng từ của Bếp điện từ Sakura SE-MH502B có chức năng giữ ấm ở 3 mức nhiệt 70ºC, 80ºC và 90ºC. Và vùng điện giữ ấm ở mức nhiệt 70ºC. Bạn có thể chọn chức năng này để giữ ấm món ăn sau khi nấu, thay vì phải hâm lại làm giảm độ ngon và dinh dưỡng trong món ăn.

bep-dien-tu-sakura-se-mh502b (1)
Bếp có nhiều tính năng tiện ích giúp nấu nướng tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Tạm dừng

Khi đang nấu nhưng có việc cần xử lý gấp thì bạn có thể kích hoạt tính năng tạm dừng, bằng cách chọn vào nút Pause trên bảng điều khiển. Bếp bếp sẽ tự động lưu các cài đặt nấu hiện tại và sau đó sẽ tiếp tục hoạt động theo đúng các cài đặt đó khi bạn chọn lại nút Pause.

Hẹn giờ tắt bếp

Thời gian hẹn giờ trên Bếp điện từ Sakura SE-MH502B lên đến 99 phút, giúp bạn thoải mái hẹn giờ nấu cho những món ăn lâu chín. Khi hẹn giờ, bếp sẽ tự động tắt khi đến giờ hẹn mà bạn không cần phải đứng canh để tắt bếp. Tính năng này giúp bạn chủ động và tiết kiệm thời gian hơn trong việc nấu nướng.

Tự động nhận diện xoong nồi

Tính năng Tự động nhận diện xoong nồi sẽ nhận diện được loại nồi nấu có phù hợp không, và bếp chỉ sinh nhiệt khi bạn dùng đúng loại nồi chảo có đáy nhiễm từ. Cũng như chỉ gia nhiệt tập trung dưới đáy nồi mà không tỏa xa xung quanh gây mất an toàn cho người dùng cũng như lãng phí điện năng tiêu thụ. Tính năng này giúp nấu chín món ăn nhanh chóng và tiết kiệm gas.

Tính năng an toàn bảo vệ cho cả gia đình

bep-dien-tu-sakura-se-mh502b (6)
Cùng nhiều tính năng an toàn bảo vệ tối đa cho người dùng

Khoá an toàn trẻ em

Kích hoạt tính năng khoá an toàn trẻ em sẽ làm khóa toàn bộ bảng điều khiển bếp (trừ nút nguồn vẫn hoạt động). Vì vậy nếu trong nhà bạn có trẻ con hay đùa nghịch, thích khám phá thì bạn có thể kích hoạt tính năng này để đảm bảo trẻ không thể  điều khiển bếp gây nguy hiểm.

Cảnh báo nhiệt dư

Bếp điện từ Sakura này còn có chức năng cảnh báo nhiệt dư để cánh báo người dùng về vùng bếp nấu vẫn còn nóng trên 60 độ C sau khi nấu. Bằng cách hiển thị chữ “H” trên mặt bếp, bạn sẽ cẩn thận tránh chạm tay vào gây bỏng.

Tự động tắt khi có sự cố

Bếp điện từ Sakura SE-MH502B có hệ thống cảm biến hiện đại dưới mỗi vùng nấu, có thể phát hiện các sự cố như có nước hoặc thức ăn tràn xuống bảng điều khiển, nồi bị cháy hoặc bị cạn nước, hay bếp bị quá nhiệt, quá áp, hoặc không có nồi đặt trên bếp. Trong những trường hợp này, bếp sẽ tự động ngắt công suất để đảm bảo an toàn cho bếp, an toàn của người dùng cũng như tránh lãng phí điện năng.

Xem thêm
Top
.
X